
วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช พื้นที่ขนอม นำโดย ดร.เสาวคนธ์ ชูบัว อาจารย์ประจำหลักสูตรวิชาการเป็นผู้ประกอบการดิจิทัล สาขาบริหารธุรกิจ และคณะกรรมการดำเนินงาน จัดโครงการ หลักสูตรระยะสั้น : ยอดขายทะลุเป้าด้วยเครื่องมือดิจิทัล ภายใต้กิจกรรมย่อยที่ 3 การพัฒนาทุนมนุษย์เพื่อการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเลรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพสูง – ศูนย์ฝึกอบรมพื้นที่ นครศรีธรรมราช : พัฒนากำลังคน โดยมี อาจารย์ชุลี หมีรักษา รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนานักศึกษา เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมและกล่าวต้อนรับวิทยากร ผู้เข้าอบรม ณ ชลนภารีสอร์ท ต.อ่าวขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
——–
ผดร.เสาวคนธ์ ชูบัว ในนามประธานการจัดกิจกรรม กล่าวว่า หลักสูตรระยะสั้น : ยอดขายทะลุเป้าด้วยเครื่องมือดิจิทัล จัดขึ้นจำนวน 2 วัน 15 ชั่วโมง อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยอบรมให้กับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการ แรงงานสถานประกอบการ และผู้ที่สนใจในอำเภอขนอม จำนวน 35 ท่าน
.
ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ตรีฤกษ์ เพชรมนต์ อาจารย์ประจำสาขาบริหารธุรกิจ เอกการตลาดดิจิทัลและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ การสร้าง Story Brand และ Brand Symbol บนตลาดดิจิทัลระยะยาว การสร้าง Content Marketing ถอดรหัสกรณีศึกษาจริงจากธุรกิจ 1 Content ที่สร้างยอดขาย 2 ล้านบาทใน 5 วัน เทคนิคการทำ Content เพื่อโฆษณา บนแพลตฟอร์ม tiktok, Line
.
จะเห็นได้ว่า การใช้เครื่องมือดิจิทัลถือเป็นตัวขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จของยอดขาย เนื่องจากเป็นการสร้างโอกาสในการขายในยุคที่ทุกอย่างหาได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส นักขายยยุคใหม่ต้องเรียนรู้แนวทางการใช้เครื่องมือใกล้ตัว Line, Facebook, การออกแบบวิธีการขายควบคู่ไปกับการใช้เครื่องมือ, การสร้างกลยุทธ์เชื่อมสัมพันธ์ด้วย Facebook ส่วนตัวไปสู่การเจาะหากลุ่มลูกค้า และการใช้ประโยชน์จากกลุ่มที่มีมากมายในตลาดอีกด้วย
========
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
รับสมัครนักศึกษา มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม
https://www.facebook.com/cim.ruts










