มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2567 ต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับ ลูกยางนาขนอม

————-

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 ฝ่ายพัฒนานักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมรา พื้นที่ขนอม จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 นำโดย อาจารย์ชุลี หมีรักษา รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนานักศึกษา และ คณะกรรมการดำเนินงาน ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ทวีศักดิ์ ศรีภูงา ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ เป็นประธานในการกล่าวเปิดโครงการ และ คณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร สโมสรนักศึกษา รุ่นพี่ และศิษย์เก่าให้การต้อนรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2567 จำนวน 141 คน ณ ห้องประชุมรองศาสตราจารย์ประชีพ ชูพันธ์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ

.

อาจารย์ชุลี หมีรักษา กล่าวว่า สำหรับโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 จัดขึ้นเพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ ฐานข้อมูล สาระ และสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน มีความพร้อมในการศึกษาเล่าเรียนจนสำเร็จการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ และเป็นนิสิตที่มีคุณลักษณะสำคัญคือ นิสิตพึ่งได้ต่อไป ภาพเพิ่มเติม https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv