นายกต้อย เมืองคอน จับมือ บริษัทอุปกรณ์กีฬาสามยักษ์ใหญ่ ส่งเสริมการดูแลสุขภาพ สนับสนุนเครื่องออกกำลังกาย มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม มูลค่า 2.3 ล้าน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขวัญหทัย ใจเปี่ยม รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เป็นประธานในพิธีการส่งมอบอุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับห้องฟิตเนส โดยมี ผศ.ดร.สมคิด ชัยเพชร รองอธิการบดี วข.นครศรีธรรมราช, อาจารย์ทวีศักดิ์ ศรีภูงา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม, อาจารย์ชุลี หมีรักษา รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนานักศึกษา, อาจารย์ชูเกียรติ ชูสกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและวิจัย คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ให้การต้อนรับ นายก กนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช, คุณจิรันธนิน รอดทับ ประธาน บริษัท ฟิตเนส มาสเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย นายฐิติวัชร บุญกิจ นายอำเภอขนอม, สจ.พงศกร ชูพันธ์ เขตอำเภอขนอม หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้บริหารท้องที่ท้องถิ่น อสม. ร่วมต้อนรับและร่วมเป็นเกียรติ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 (ที่ผ่านมา)

จะเห็นได้ว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ภายใต้การนำ นายก กนกพร เดชเดโช มีภารกิจในการส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนทุกเพศทุกวัยได้ออกกำลังกาย เล่นกีฬาและประกอบกิจกรรมนันทนาการจนเป็นวิถีชีวิต เพื่อให้มีสุขภาวะที่ยั่งยืน จึงได้ดำเนินงานประสานงานไปยัง คุณจิรันธนิน รอดทับ ประธาน บริษัท ฟิตเนส มาสเตอร์ จำกัด จำนวน 27 รายการ เป็นมูลค่าทั้งสิ้น 2,300,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม ได้มีอุปกรณ์ออกกำลังกาย ใช้เป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการออกกำลังกาย และเล่นกีฬา เพื่อเป็นการเปิดโอกาสและส่งเสริมให้อาจารย์ นักศึกษาและประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงและใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายในการประกอบกิจกรรมการออกกำลังกายและเล่นกีฬาในทุกพื้นที่อย่างทั่วถึง เพื่อสุขภาพพลานามัยที่ดี อีกทั้งเพื่อเป็นการบริการสังคมพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้ใช้บริการร่วมกันต่อไป ซึ่งทำการติดตั้งไว้ ณ ห้องฟิตเนส อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช