มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม ต้อนรับ ผู้ว่าเมืองคอน หารือนโยบาย บูรณาการการพัฒนาจังหวัด สร้างมิตรสัมพันธ์กับภาคีเครือข่ายในพื้นที่

มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม ต้อนรับ ผู้ว่าเมืองคอน หารือนโยบาย บูรณาการการพัฒนาจังหวัด สร้างมิตรสัมพันธ์กับภาคีเครือข่ายในพื้นที่
-------------
อาจารย์ทวีศักดิ์ ศรีภูงา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และ ตัวแทน อสม. ชุมชน จัดแสดงผลงานด้านวิชาการ นวัตกรรม เช่น บูธแนะนำหลักสูตร รางวัลจากการประกวดด้านบริหารธุรกิจ 9 มทร. ผลิตภัณฑ์จากปาล์มน้ำมัน การผลิตไบโอดีเซล การขับเคลื่อนสร้างรายได้ต่อยอดผลิตภัณฑ์ของชุมชนผ่านโครงการ U2T และ ร่วมต้อนรับ นายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และ หัวหน้าส่วนราชการ ในโอกาสลงพื้นที่การเข้าเยี่ยมชมและมอบแนวทางการปฏิบัติงานครั้งนี้ เพื่อสร้างและเชื่อมโยงมิตรสัมพันธ์กับภาคีเครือข่ายสถาบันการศึกษาในพื้นที่ ทั้งนี้เพื่อร่วมบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างองค์ความรู้ด้านวิชาการจากกสถาบันการศึกษา และทักษะ ประสบการณ์จากการปฏิบัติงานโดยตรงของส่วนราชการและหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยให้มีการนำองค์ความรู้ทางด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับการประกอบสัมมาชีพในท้องถิ่น และการร่วมกันอนุรักษ์ฟื้นฟูวัฒนธรรม ประเพณี และนำอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของแต่ละถิ่นเพื่อประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างรายได้ให้แก่ท้องที่ และคณะผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแนวทางการปฏิบัติงานเพื่อขับเคลื่อนนครศรีธรรมราช ไปด้วยกัน ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
----------
ภาพ / ข่าว : แผนกงานประชาสัมพันธ์ มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th
--------------------------------
รับสมัครนักศึกษาใหม่
https://www.facebook.com/cim.ruts
--------------------------------
#วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ
#มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
#พื้นที่ขนอม
#ราชมงคลศรีวิชัยขนอม