มทร.ศรีวิชัย ผ่านเข้ารอบลุ้นแชมป์ กีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร 4 สถาบันการศึกษา จังหวัดสงขลา ครั้งที่ 6

มทร.ศรีวิชัย ผ่านเข้ารอบลุ้นแชมป์ กีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร 4 สถาบันการศึกษา จังหวัดสงขลา ครั้งที่ 6
.
เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 ตัวแทนอาจารย์ – บุลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย พื้นที่ขนอม เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร 4 สถาบันการศึกษาในจังหวัดสงขลา ครั้งที่ 6 ณ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา โดยมี รองศาสตราจารย์ไพบูลย์ ดวงจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและกิจการนิสิต สงขลา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายจักรธร สุริแสง นายกเทศมนตรีเมืองเขารูปช้าง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ กฤษณพงศ์ สังขวาสี รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย อาจารย์พิเชษฐ์ จันทวี รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและวิทยาเขต มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา และนักกีฬาจากทั้ง 4 สถาบันการศึกษาเข้าร่วม
.
สำหรับการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์บุคลากร 4 สถาบันการศึกษาในจังหวัดสงขลานั้น สโมสรมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 โดยจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 19-27 มีนาคม พ.ศ.2565 เพื่อเสริมสร้างให้บุคลากรมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ สร้างความสามัคคีและมิตรภาพที่ดีของสถาบันอุดมศึกษาในจังหวัดสงขลา และเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากร โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเข้าร่วมจำนวน 4 สถาบัน ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย มีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 95 คน ใน 3 ประเภทกีฬา คือ เปตอง สนุ๊กเกอร์และฟุตบอล
.
ผลการแข่งขันฟุตบอล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สามารถเก็บคะแนนได้ 4 คะแนน, เท่ากับ มหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา ที่ 4 คะแนน และ นัดสุดท้ายของการแข่งขันทั้ง 2 สถาบันเข้ารอบเพื่อชิงแชมป์ต่อไป
---------------------------------------
ขอขอบคุณภาพ : TSU News ข่าวมหาวิทยาลัยทักษิณ
-------------------------------------------
รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th