มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม เน้นความปลอดภัยก่อนสอบปลายภาค 2/2564 นักศึกษา ATK ด้วยตนเอง บริหาร ย้ำ การ์ดอย่าตก

มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม เน้นความปลอดภัยก่อนสอบปลายภาค 2/2564 นักศึกษา ATK ด้วยตนเอง บริหาร ย้ำ การ์ดอย่าตก
.
เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 อาจารย์ทวีศักดิ์ ศรีภูงา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย พื้นที่ขนอม ลงพื้นที่ให้กำลังใจนักศึกษาภายใต้การค้นหาเชื้อ COVID-19 แบบ Antigen Test Kit (ATK) ด้วยตนเองของกลุ่มนักศึกษา ที่มีความจำเป็นและมีความประสงค์เข้าเรียนแบบ On-site ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
.
สำหรับบรรยากาศวันนี้มีนักศึกษาเข้าตรวจค้นหาเชื้อ COVID-19 แบบ ATK ด้วยตนเอง ตามคำแนะนำของคณะปฏิบัติงานเฉพาะกิจภายใต้สถานการณ์การป้องกันแพร่ระบาดของโรค COVID-19 วิทยาลัยฯ จำนวน 86 คน ผลการตรวจ Negative (ผลลบ) ทุกคน โดยมาตรการดังกล่าวนั้นเป็นการปฏิบัติสำหรับนักศึกษา กรณีรายวิชาปฏิบัติการ และรายวิชาโครงงาน นักศึกษาจะต้องได้รับอนุญาตให้เข้าเรียน On-site ต้องได้รับวัคซีนเข็ม 2 เรียบร้อยแล้ว และได้รับการตรวจ ATK ไม่เกิน 24 ชั่วโมง และตรวจทุก 7 วัน พร้อมบันทึกผลในระบบของมหาวิทยาลัย ศรีวิชัยชนะ
.
อาจารย์ทวีศักดิ์ ศรีภูงา ผู้อำนวยการฯ กล่าวว่า ในช่วงนี้ขอเน้นย้ำนักศึกษาให้ปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ การ์ดอย่าตก สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ งดรวมกลุ่ม ทั้งนี้ กรณีที่นักศึกษามีผลเป็นบวก ขอให้นักศึกษาแจ้งมายังอาจารย์ที่ปรึกษา หรือ ฝ่ายพัฒนานักศึกษาทันที เพื่อที่จะประสานต่อไปยัง สาธารณสุขเพื่อดำเนินการขั้นต่อไปตามกระบวนการการรักษาตนเอง ณ ที่พักอาศัย สำหรับกลุ่มเสี่ยงขอให้สังเกตอาการตนเองและทำการกักตัวอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของนักศึกษา ชุมชนและพี่น้องประชาชนในพื้นที่

-------------------------------------------
รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th