มทร.ศรีวิชัย #พื้นที่ขนอม เข้าร่วมประชุมติดตามความก้าวหน้าและดำเนินการ Workshop การสมัครเพื่อขอรับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA)

มทร.ศรีวิชัย #พื้นที่ขนอม เข้าร่วมประชุมติดตามความก้าวหน้าและดำเนินการ Workshop การสมัครเพื่อขอรับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA)

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 อาจารย์ชูเกียรติ ชูสกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและวิจัย เป็นตัวแทนผู้อำนวยการ อาจารย์ดนวัต สีพุธสุข อาจารย์หลักสูตรวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว เข้าร่วมประชุมติดตามความก้าวหน้าและดำเนินการ Workshop การสมัครเพื่อขอรับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) โดยนางสาวจิราดี อ่อนวงศ์ ผู้ช่วยท่องเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมทีมงานเข้าร่วมประชุม ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายปุณยวีร์ ศรีรัตน์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยว คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เป็นวิทยากรบรรยายการสมัครเพื่อขอรับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลท้องเนียน ชั้น 3 อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

ซึ่งจังหวัดนครศรีธรรมราชกำหนดแนวทางการดำเนินงานพื้นที่ที่กำหนดให้เป็นจังหวัดนำร่องด้านการท่องเที่ยว เพื่อประโยชน์ด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวหรือกิจกรรมอื่นๆ และตามนโยบายของรัฐบาล (โดยผ่านความเห็นชอบของ ศบศ.และศบค.) มีแนวทางการเปิดพื้นที่นำร่องการท่องเที่ยว อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช อยู่ในระยะที่ 1 วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ซึ่งสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ขับเคลื่อนการดำเนินการดังกล่าว

รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th