โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง Service Mind บริการด้วยรอยยิ้ม สร้างพลังบวกในการทำงาน

บุคลากรสายสนับสนุน มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม ร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง Service Mind บริการด้วยรอยยิ้ม สร้างพลังบวกในการทำงาน
-------------------------------------------

วันที่ 15 กันยายน 2564 บุคลากรสายสนับสนุน วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช พื้นที่ขนอม พร้อมด้วย บุคลากรสายสนับสนุน มทร.ศรีวิชัย ทุกพื้นที่กว่า 200 คน เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง Service Mind จัดโดย กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ผ่านระบบออนไลน์ Zoom Cloud Meetings ภายใต้แนวทางการพัฒนาของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ซึ่งมีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้บุคลากรได้รับการพัฒนาการให้บริการที่ดีด้วย Service Mind โดยกำหนดตัวชี้วัดตามแผนนพัฒนาบุคลากร ประจำปี 2564

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.กชกร ชํานาญกิตติชัย เป็นวิทยากรในการถ่ายทอดความรู้ บรรยายเรื่อง “เทคนิคการเพิ่มความตระหนักและคุณค่าแห่งตน” การพัฒนากายและใจ การปรับทัศนคติ พลังบวก EQ&PT “เทคนิคการรู้เขา รู้เรา” และ “5 ทักษะการบริการ” ผ่านกระบวนการสื่อสาร ทักษะด้านการฟัง ทักษะการควบคุมอารมณ์ ทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และทักษะการจัดการกับคำตำหนิ และเทคนิคการบริการ 19 ข้อ ซึ่งเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้ารับการอบรมสามาถนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมมาปรับใช้ในการบริการให้บริการในองค์กรมีประสิทธิภาพ สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการและเกิดภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร
------------------------------------------------------------

รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th