โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ 2564 ผ่านระบบออนไลน์ Appications Zoom

อธิการ มทร.ศรีวิชัย พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร อาจารย์ และบุคลากร พื้นที่ขนอม ต้อนรับนักศึกษาใหม่ ภายใต้โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ 2564 ผ่านระบบออนไลน์ Appications Zoom
.
วันนี้ (30 มิถุนายน 2564) วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช พื้นที่ขนอม จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564 ผ่านระบบออนไลน์ Appications Zoom โดยมีนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2564 ผู้ปกครอง คณะผู้บริหาร อาจารย์ และบุคลากรเข้าโครงการกว่า 200 คน ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.สุวัจน์ ธัญรส อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เป็นประธานในการเปิดโครงการ กล่าวต้อนรับและกล่าวให้โอวาส และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขวัญหทัย ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ กล่าวต้อนรับแนะนำวิทยาลัยฯ รวมทั้งการฝากแนวคิดในการใช้ชีวิตตลอดระยะเวลาที่ศึกษาภายในรั้ววิทยาลัยฯ เน้นย้ำกับนักศึกษาว่าความสำคัญและโอกาสทางการศึกษา คือ สิ่งสำคัญที่จะนำไปสู่อาชีพที่ดีในอนาคต บัณฑิตของ มทร.ศรีวิชัยต้องเป็นบัณฑิตนักปฏิบัติซึ่งจะเก่งด้านเดียวมิได้ ต้องเก่งทั้งด้านวิชาการ ด้านการปฏิบัติ และมีคุณธรรมจริยธรรม สามารถเข้าถึงประชาชน ชุมชนได้ทุกกลุ่ม รวมทั้งการทำงานเป็นทีมที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในอนาคต
นอกจาก ท่านอธิการมทร.ศรีวิชัย และ ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ ที่นักศึกษายังได้พบปะแล้ว ยังได้พบกับคณะผู้บริหาร ดังนี้ อาจารย์มาจิศา จันทรักษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและวิจัย อาจารย์กมลนันท์ ชีวรัตนาโชติ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและวางแผน และ อาจารย์สุพัชชา คงเมือง รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนานักศึกษา พร้อมด้วยการแนะนำบุคลากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนักศึกษาในแต่ละส่วนงาน รวมถึงระบบต่างๆของงานส่วนกลาง คือ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ กองพัฒนานักศึกษา และปิดท้ายด้วยการแนะนำสโมสรนักศึกษาประจำปีการศึกษา 2564 และการเรียนรู้กิจกรรมสวัสดิการและการปรับตัวในวิทยาลัยฯ โดย นายเข้มนที ศรีสุขล้อม และ นายสุทธิเดช เกศมี (ในนามศิษย์เก่า) ทั้งนี้ กิจกรรมการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ เป็นกิจกรรมบังคับกิจกรรมที่ 1 ที่นักศึกษาต้องเข้าร่วม เพื่อทำความรู้จักกับผู้บริหาร อาจารย์ และบุคลากร เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ ในการใช้ชีวิตภายในวิทยาลัยฯให้เป็นแนวปฏิบัติเดียวกัน
---------------------------------------------------------------------
ขอขอบคุณคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรทุกท่านในการสนับสนุน ชี้แนะ และเข้าร่วมกิจกรรม อีกทั้งทีมงานในการดำเนินโครงการปฐมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2564 ให้สำเร็จลุล่วงได้ดี
---------------------------------------------------------------------
รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
http://cim.rmutsv.ac.th/