มทร.ศรีวิชัย ขนอม จับมือ เกษตรอำเภอขนอม บริการวิชาการสู่ชุมชนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปรรูปอาหารทะเลกลุ่มเขาออก

มทร.ศรีวิชัย ขนอม จับมือ เกษตรอำเภอขนอม บริการวิชาการสู่ชุมชน กลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปรรูปอาหารทะเลกลุ่มเขาออก เพื่อส่งเสริมและพัฒนาวิสาหกิจชุมชน
.
วันที่ 28 เมษายน 2565 ดร.สุพร ฤทธิภักดี หัวหน้าสาขาวิศวกรรม พร้อมด้วย อาจารย์เมธาพร มีเดช อาจารย์ประจำหลักสูตรวิชาผู้ประกอบการดิจิทัล วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรรมราช พื้นที่ขนอม ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และบริการวิชาการสู่ชุมชน ภายใต้การจัดเวทีประเมินศักยภาพและจัดทำแผนพัฒนาวิสาหกิจชุมชน ครั้งที่ 2 กิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาวิสาหกิจชุมชน จัดโดย นายเอนก พิสุทธิจารุ (เกษตรอำเภอขนอม) และ นางสาวนุชเนตร พิมเสน (นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ) สำนักงานเกษตรอำเภอขนอม โดยมี วิสาหกิจชุมชนแปรรูปอาหารทะเลกลุ่มเขาออก ณ ศาลาอเนกประสงค์กลุ่มเขาออกการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ หมู่ที่ 3 ตำบลท้องเนียน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช
.
สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนากระบวนการเรียนรู้แก่สมาชิกวิสาหกิจชุมชนอย่างต่อเนื่อง ให้สามารถกำหนดแนวทางและจัดทำแผนการพัฒนากิจการวิสาหกิจชุมชนได้ อีกทั้ง เป็นการกระตุ้นให้เกิดการส่งเสริมและพัฒนาวิสาหกิจชุมชนในลักษณะบูรณาการในพื้นที่มากยิ่งขึ้น และค้นหาวิสาหกิจชุมชนที่สามารถเป็นต้นแบบในการพัฒนาและเป็นแหล่งเรียนรู้ต่อไป
-------------------------------------------------------

ภาพ/ข่าว : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th