หลักสูตรวิชาการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท นำเสนอหลักสูตร (มคอ. 2) สภาวิชาการ มทร.ศรีวิชัย ครั้งที่ 4 - 2565

หลักสูตรวิชาการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท สาขาบริหารธุรกิจ นำเสนอหลักสูตร (มคอ. 2) สภาวิชาการ มทร.ศรีวิชัย ครั้งที่ 4 - 2565
.
อาจารย์ประจำหลักสูตรวิชาการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท สาขาบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช พื้นที่ขนอม นำโดย อาจารย์กฤตชญา เทพสุริวงค์ หัวหน้าหลักสูตรฯ พร้อมด้วยอาจารย์ และบุคลากรประจำหลักสูตร นำเสนอหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท (ฉบับปรับปรุง) เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบรายละเอียดของหลักสูตร (มคอ. 2) ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานตามหลักสูตรที่กำหนดโดยสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา จากคณะกรรมการสภาวิชาการมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ในวาระการประชุมครั้งที่ 4/2565 ผ่านระบบออนไลน์
.
โดยพิจารณาให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางด้านสาขาวิชาการโรงแรมและรีสอร์ท คาดว่าผลที่ได้จะทำให้การเรียนการสอนมีการพัฒนา และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จากวิวัฒนาการของเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ทำให้มีความต้องการบุคลากรเพิ่มขึ้น หลักสูตรมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตบัณฑิตที่เป็นนักปฏิบัติรองรับความต้องการในงานด้านอุตสาหกรรม และสถานประกอบการต่างๆ ผู้สำเร็จการศึกษาสามารถบูรณาการความรู้ทางด้านวิชาการกับทักษะทางวิชาชีพ สู่การเป็นผู้ประกอบการ และการทำงานได้

-------------------------------------------
รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th