สโมสรนักศึกษา 64 จัด โครงการพัฒนาสมรรถนะทางวิชาชีพ (คณิตศาสตร์เพื่อการศึกษา) ผ่านระบบออนไลน์

สโมสรนักศึกษา 64 จัด โครงการพัฒนาสมรรถนะทางวิชาชีพ (คณิตศาสตร์เพื่อการศึกษา) ผ่านระบบออนไลน์
.
วันที่ 27 ตุลาคม 2564 สโมสรนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ ประจำปีการศึกษา 2564 นำโดย นางสาวกัญญมาศ สุขศานติ์ นายกสโมสรนักศึกษา พร้อมด้วยคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ปีการศึกษา 2564 จัดโครงการพัฒนาสมรรถนะทางวิชาชีพ (คณิตศาสตร์เพื่อการศึกษา) อบรมผ่านระบบออนไลน์ Zoom Cloud Meetings
.
ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ทวีศักดิ์ ศรีภูงา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มทร.ศรีวิชัย พื้นที่ขนอม เป็นประธานในการเปิดโครงการ และ ดร.ดวงกมล กรรมแต่ง หัวหน้าสาขาศึกษาทั่วไป บรรยายพิเศษในหัวข้อ คณิตศาสตร์เพื่อการศึกษา ให้กับนักศึกษา สาขาบริหารธุรกิจ (หลักสูตรวิชาการบัญชี, หลักสูตรวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว, หลักสูตรวิชาการจัดการ) สาขาวิศวกรรม (หลักสูตรวิชาวิศวกรรมโยธา, หลักสูตรวิศวกรรมไฟฟ้า) กว่า 100 คนเข้ารับการอบรม
.
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มองเห็นความสำคัญของทักษะการสื่อสาร ทักษะเชิงตัวเลขและการใช้เทคโนโลยี เพราะมีความสำคัญต่อการทำงานและเพิ่มทักษะการคิดคำนวณแก่นักศึกษาให้มีความรู้เพิ่มขึ้น ทำให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจการคิดคำนวณและสามารถนำไปใช้ในการเรียนและการทำงานในอนาคตการศึกษาในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงมาโดยตลอดไม่หยุดนิ่ง ด้วยเหตุนี้ สโมสรนักศึกษา จึงได้จัดโครงการพัฒนาสมรรถนะทางวิชาชีพ เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีทักษะด้านการสื่อสาร วิเคราะห์เชิงตัวเลขและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ สามารถประยุกต์ใช้ทักษะด้านการสื่อสาร วิเคราะห์เชิงตัวเลขและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศได้เป็นอย่างดี
---------------------------------------------------------

#สโมสรนักศึกษา #ฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
#วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ
---------------------------------------------------------
รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th