หลักสูตรวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว รับการตรวจรายงานการประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์ AUN-QA ประจำปีการศึกษา 2563

หลักสูตรวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว รับการตรวจรายงานการประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์ AUN-QA ประจำปีการศึกษา 2563
วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขวัญหทัย ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ เป็นประธานต้อนรับคณะกรรมการตรวจรายงานการประเมินประกันคุณภาพฯ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร อาจารย์ โดย หน่วยประกันคุณภาพการศึกษา ได้จัดประชุมการตรวจรายงานการประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์ AUN-QA ประจำปีการศึกษา 2563 ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย กำหนดการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตรและระดับคณะประจำปีการศึกษา 2563 ตามเจตนารมณ์ของกฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษาพ.ศ. 2561 ในการประเมินผลและการติดตามตรวจคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาแต่ละระดับและประเภทการศึกษา เพื่อให้เกิดการพัฒนาและสร้างความเชื่อมั่นในด้านการจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ
หลักสูตรวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว รับตรวจรายงานการประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์ AUN-QA ประจำปีการศึกษา 2563 โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ประมาณ เทพสงเคราะห์ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ (เป็นประธานกรรมการ) อาจารย์จิราพร คงรอด มหาวิทยาลัยทักษิณ (กรรมการประเมิน) อาจารย์กานต์พิชชา ดุลยะลา คณะศิลปศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย (กรรมการและเลขานุการ) พร้อมด้วย ผู้ฝึกประสบการณ์ประเมิน อาจารย์อภิรัญธ์ จันทร์ทอง และอาจารย์เมธาพร มีเดช วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ โดยมีอาจารย์กฤตชญา เทพสุริวงค์ หัวหน้าหลักสูตรวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว เป็นผู้นำเสนอหลักสูตรต่อคณะกรรมการประเมินในครั้งนี้ พร้อมด้วยคณาจารย์ในหลักสูตร ซึ่งบรรยากาศการประเมินค่อยข้างเป็นกันเอง มีการสัมภาษณ์ทั้งอาจารย์ ศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่า เพื่อได้นำคำติชม และข้อเสนอแนะต่างๆ ไปเพื่อปรับปรุงและพัฒนาให้บรรลุผลตามพันธกิจของหลักสูตร และวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย พื้นที่ขนอมต่อไป
------------------------------------------------------------
รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th