คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการยกร่างหลักสูตรบัญชีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว มทร.ศรีวิชัย วข.ตรัง

ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ ได้รับเกียรติเป็นคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการยกร่างหลักสูตรบัญชีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว มทร.ศรีวิชัย วข.ตรัง
..........
วันที่ 9 สิงหาคม 2564 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขวัญหทัย ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช พื้นที่ขนอม ได้รับเกียรติเป็นคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในการยกร่างหลักสูตรบัญชีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง พร้อมด้วย นางสาวสรณีย์ ลิ้มสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายการเงิน โรงแรมมาริออท เวเคชั่น คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ฟ้าพิไล ทวีสินโสภา ผู้อำนวยการวิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว เป็นประธานในการวิพากษ์หลักสูตร และนำเสนอโดยคณะกรรมการหลักสูตร ดร.ศิววงศ์ เพชรจุล ผู้ช่วยศาสตราจารย์กรรณิกา บัวทองเรือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ระริน เครือวรพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศุกพิชญาณ์ บุญเกื้อ และอาจารย์จิรัชญา บุญช่วย เพื่อเตรียมความพร้อมในการวิพากษ์หลักสูตร เพื่อปรับปรุงหลักสูตรให้มีความเหมาะสมและคลอดคล้องกับมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา เพื่อที่จะผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ความสามารถให้ตรงตามความต้องการของสถานประกอบการทั้งในระดับประเทศ ผ่านระบบออนไลน์ Google Meet
..........
รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th/