กิจกรรมฝึกปฏิบัติเส้นทางประวัติศาสตร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

หลักสูตรวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว จัดกิจกรรมฝึกปฏิบัติเส้นทางประวัติศาสตร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช พัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวด้วยตนเอง เพื่อการนำไปใช้จริงในชีวิตการทำงาน
----------------------------------------------------

วันที่ 21 กันยายน 2564 สาขาบริหารธุรกิจ #หลักสูตรวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว นำโดย อาจารย์ดนวัต สีพุทสุข #จัดกิจกรรมฝึกปฏิบัติเส้นทางประวัติศาสตร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช #ภายใต้โครงการรฝึกทักษะปฏิบัติการด้านโรงแรมและการท่องเที่ยว กิจกรรมที่ 5 ให้กับนักศึกษาผ่านระบบออนไลน์ Google Meet เพื่อเพิ่มความรู้จากประสบการณ์ให้แก่นักศึกษา และเป็นการบูรณาการประสบการณ์ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้กับการเรียน ตลอดจนการทำงานในอนาคต

ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขวัญหทัย ใจเปี่ยม #ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช #พื้นที่ขนอม เป็นประธานในการกล่าวเปิดกิจกรรมและกล่าวต้อนรับวิทยากร ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้นักศึกษาได้รับการแลกเปลี่ยนและการถ่ายทอดความรู้จาก #อาจารย์วันพระ สืบสกุลจินดา ผู้ซึ่งมีความรู้ในเรื่องความรู้ประวัติศาสตร์ ร่องรอยทางประวัติศาสตร์จังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยประสบการณ์หลากหลายเวที หลากหลายรายการ ซึ่งหลังจากได้แลกเปลี่ยนความรู้แล้ว หลังจากนี้นักศึกษาจะต้องฝึกฝึกปฏิบัติจัดโปรแกรมทัวร์ และพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวด้วยตนเอง เพื่อการนำไปใช้จริงในชีวิตการทำงาน
----------------------------------------------------

รายงาน : แผนกประชาสัมพันธ์ งานบริหารและวางแผน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/pr.cim.rmutsv
http://cim.rmutsv.ac.th